Top 6 Biệt thự Hồ Tràm có chương trình ưu đãi đặc biệt

Đặt phòng tại các Biệt thự Hồ Tràm hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt ngay hôm nay. Vậy những căn nào đang tung ra những khuyến mãi cho du khách? Https://bietthuhotram.com.vn/ tổng hợp và chia sẻ cho các bạn top 6 biệt thự Hồ Tràm có chương trình ưu đãi đặc biệt sau đây.

Nine Villa

Biệt thự Hồ Tràm Nine Villa là một trong những biệt thự sang trọng nhất tại Hồ Tràm nằm trong khu vực phát triển Nine South Estates. Vào các dịp đặc biệt, Nine Villa tung ra các gói ưu đãi hấp dẫn cho các đặt phòng dài hạn hoặc đặt sớm.

Biệt thự Hồ Tràm Nine Villa thường xuyên rung ra chương trình ưu đãi đặc biệt
Biệt thự Hồ Tràm Nine Villa thường xuyên rung ra chương trình ưu đãi đặc biệt

Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để du khách có thể tận hưởng không gian tiện nghi tại đây với chi phí tiết kiệm hơn. Du khách có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi trên website chính thức của Nine Villa hoặc liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết về các ưu đãi đang diễn ra và điều kiện áp dụng.

Biệt thự Hồ Tràm Boo Villa

Boo Villa Hồ Tràm nổi bật với kiến trúc hiện đại và không gian rộng lớn. Biệt thự đưa ra khá nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn cho các đặt phòng trước. Theo đó, du khách cơ thể trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tại đây với chi phí thấp hơn khá nhiều so với giá gốc.

Quý khách hãy truy cập vào website Biệt thự Hồ Tràm Boo để có thông tin chi tiết về các ưu đãi này. Hoặc bạn có thể liên hệ đại lý để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi đang diễn ra.

Boo Villa Hồ Tràm có khá nhiều ưu đãi đang áp dụng
Boo Villa Hồ Tràm có khá nhiều ưu đãi đang áp dụng

Princess Villa Hồ Tràm

Biệt thự Hồ Tràm Princess Villas Hồ Tràm được đầu tư mạnh mang đến một khu nghỉ dưỡng cao cấp và một nơi an cư lạc nghiệp tiện ích cho cư dân. Đồng thời đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho du khách khi muốn nghỉ dưỡng ở 1 địa chỉ đẳng cấp.

Vào các dịp đặc biệt, các bạn đặt phòng tại đây sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng lớn như:

  • Giảm giá lên đến 20% khi đặt phòng trước.
  • Khách hàng sẽ nhận được một gói quà tặng bao gồm voucher ăn uống tại nhà hàng, phiếu spa trị liệu, hoặc buổi trà chiều tại khu cà phê ngoài trời.
  • Giảm giá thêm 5% khi đặt từ 3 biệt thự trở lên.
  • Gói ưu đãi bao gồm bữa sáng miễn phí cho cả gia đình và miễn phí sử dụng các tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và karaoke.
Princess Villa Hồ Tràm với nhiều khuyến mãi
Princess Villa Hồ Tràm với nhiều khuyến mãi

Nami Villa

Biệt thự Hồ Tràm Nami Villa nổi bật với vị trí thuận lợi và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nami Villa thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đặc biệt là những ai đặt phòng dài hạn và mong muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc biệt tại Hồ Tràm. Với mục đích mang đến sự thoải mái và tiết kiệm cho du khách, Nami Villa thường xuyên cập nhật các gói ưu đãi đặc biệt như giảm giá đặc biệt cho các đặt phòng trước đôi khi vào cả các dịp lễ lớn và cuối tuần.

Ashe Villa

Ashe Villa tọa lạc tại khu resort Parami có thiết kế hiện đại kết hợp với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Biệt thự Hồ Tràm Ashe Villa đang có chính sách giảm giá đặc biệt cho khách hàng “ruột” và những ai đặt phòng trước.

Nếu quan tâm đến Ashe Villa, bạn có thể tìm hiểu thêm về các ưu đãi và điều kiện áp dụng khi đặt phòng trực tiếp từ biệt thự hoặc qua các kênh đặt phòng trực tuyến.

Ashe Villa có ưu đãi giảm giá đặc biệt cho khách hàng thân thuộc
Ashe Villa có ưu đãi giảm giá đặc biệt cho khách hàng thân thuộc

Biệt thự Hồ Tràm Winter Villa

Winter Villa tọa lạc tại Resort Carmelina phù hợp cho nhóm khách lớn hoặc gia đình muốn có không gian riêng tư và tiện nghi đầy đủ. Với các tiện ích cao cấp và không gian xanh mát, Winter Villa sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Hồ Tràm. Khi đặt phòng sớm, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt như spa,karaoke miễn phí, giảm giá phòng từ 5 – 10%,…

Winter Villa tung ra các chính sách giảm giá phòng
Winter Villa tung ra các chính sách giảm giá phòng

FAQ về Top 6 Biệt thự Hồ Tràm có chương trình ưu đãi đặc biệt

Để biết thêm về những ưu đãi mà Biệt thự Hồ Tràm tung ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với từng biệt thự hoặc truy cập vào website chính thức để theo dõi. Tuy nhiên, sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp 1 số thắc mắc về khuyến mãi như sau

Biệt thự có cung cấp ưu đãi cho gia đình không?

Thường thì các địa chỉ trên cung cấp gói ưu đãi đặc biệt cho gia đình gồm giảm giá cho trẻ em và các dịch vụ tiện ích gia đình như bữa sáng miễn phí và sử dụng các khu vui chơi.

Đặt phòng trước bao lâu thì được nhận ưu đãi?

Vào các dịp đặc biệt, các biệt thự có chương trình giảm giá cho khách hàng đặt phòng trước ít nhất 30 ngày. Khách hàng sẽ được hưởng mức giảm giá hấp dẫn tùy thuộc vào thời điểm đặt và điều kiện cụ thể của chương trình.

Trên đây, https://bietthuhotram.com.vn/ đã tổng hợp danh sách Top 6 biệt thự Hồ Tràm có chương trình ưu đãi đặc biệt. Hãy liên hệ ngay để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi và đặt phòng để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *